Báo giá tôn thép xây dựng

Title slide 1
Báo giá tôn thép xây dựng
Ngày đăng: 10/06/2021 03:08 PM

    Báo giá tôn thép xây dựng mới nhất

    Lộc Hiếu Phát đơn vị chuyên cung cấp các dòng tôn chất lượng và đạt yêu cầu nhất hiện nay. Sản phẩm mà đơn vị chúng tôi mang đến cho khách hàng đảm bảo yêu cầu về mẫu mã, chất lượng và giá thành.

    Khi mua hàng tại công ty chúng tôi khách hàng sẽ được mua với một mức giá ưu đãi nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị khác cạnh tranh với chúng tôi, nhưng Lộc Hiếu Phát vẫn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này.

    Dưới đây là những bảng giá chi tiết và chính xác nhất về các loại tôn mà đơn vị Lộc Hiếu Phát cung cấp.

    Đại lý sắt thép xây dựng cấp 1 uy tín tại TP.HCM - Sắt Thép Lộc Hiếu Phát

    Trên đây là bảng giá chi tiết về các dòng tôn mà chúng tôi cung cấp ra thị trường. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn tùy theo sở thích và túi tiền của mình. Tuy nhiên khi mua tôn với số lượng lớn tại Lộc Hiếu Phát, khách hàng sẽ được mua với một mức giá ưu đãi. Ngoài ra, đơn vị chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí.

    Bảng báo giá tôn đã bao gồm chi phí cắt và gia công tuy nhiên chưa được tính phí úp nóc và máng xối.

    Đã bao gồm 10% thuế VAT và chi phí vận chuyển tại các quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh.

    Xem thêm: báo giá sắt thép xây dựng mới nhất

    Đơn vị cung cấp tôn chất lượng Lộc Hiếu Phát

    Tôn Thép Lộc Hiếu Phát với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm tôn và thép chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt yêu cầu nhất.

    Bên cạnh đó, khách hàng khi mua hàng tại đơn vị chúng tôi sẽ được thỏa sức lựa chọn tùy theo nhu cầu và mục đích của mình. Với đội ngũ nhân viên chất lượng chúng tôi sẵn sàng tư vấn và chia sẻ những thông tin hữu ích dành cho khách hàng.

    Lộc Hiếu Phát cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Quy trình mua hàng tại đơn vị chúng tôi rất nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, hình thức thanh toán có thể bằng tiền mặt hoặc thanh toán qua thẻ vô cùng nhanh chóng.

    Đặc biệt, khi mua hàng tại Lộc Hiếu Phát thời gian bảo hành sản phẩm rất lâu. Bởi vậy, trong quá trình bảo hành sản phẩm có xảy ra lỗi hay hỏng hóc chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới cho khách hàng mà không thu thêm chi phí gì.

    Trên đây là những thông tin chi tiết về bảng báo giá tôn xây dựng. Hãy nhanh tay liên hệ với Lộc Hiếu Phát để được tư vấn và hỗ trợ chuyên sâu.

    Xem thêm: giá xà gồ C, Z.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH TM DV LỘC HIẾU PHÁT

    Đ/c: 55 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q. 1, Tp. HCM

    Tel: 0938 337 999 (Mr Hiếu) - 0332 337 999

    Email: lochieuphat@gmail.com

    Website: https://sattheplochieuphat.com

    Đăng bởi

    NT

    3 năm trước

    Cty uy tín

    Qv

    Quản trị viên

    @Ngo Thuong Tin: Thanks

    Zalo
    favebook